Parc Asterix

0 Comments

Parc Asterix ลูกชายของฉันชอบหนังสือ Asterix และ Obelix เช่นเดียวกับพ่อของพวกเขาก่อนหน้าพวกเขา พวกเขามีส่วนสำคัญในการเรียนรู้ที่จะรักหนังสือ เมื่อพวกเขาดึงซีรีส์ทุกเล่มออกจากชั้นวางในห้องสมุดและอ่านซ้ำแล้วซ้ำอีก

การ์ตูนที่งดงามเหล่านี้ยังนำแนวคิดทางประวัติศาสตร์มาไว้ในหัวเล็กๆ ลองคิดดู พวกเขากำลังค้นพบแนวคิดเกี่ยวกับทหารโรมันและการสู้รบทั่วยุโรป เย็บเมล็ดพันธุ์ของคลีโอพัตราและไวกิ้ง เป็นจุดเริ่มต้นที่ดีสำหรับเด็กที่จะพัฒนาความสนใจ

ตอนนี้วัยรุ่นและวัยรุ่นของฉันยังคงอ่านหนังสือเหล่านี้อยู่ มีหนังสือสองเล่มที่มีนิ้วหัวแม่มือที่ดีอาศัยอยู่ในกระเป๋าเป้สะพายหลังของเรา ลองจินตนาการถึงความตื่นเต้นเมื่อเราค้นพบว่า Asterix Theme Park อยู่ทางเหนือของปารีส

เห็นได้ชัดว่ามีมานานแล้ว แต่เราไม่เคยได้ยินเรื่องนี้มาก่อนและฉันรู้ว่าเราไม่ได้ผิดปกติในเรื่องนั้น

Parc Asterix เผชิญกับการแข่งขันที่ดุเดือดจากสวนสนุก Paris Disney แต่เราตัดสินใจลองสิ่งที่แตกต่างออกไป ด้วยเครื่องเล่นที่ใหญ่กว่าและธีมที่ไม่เหมือนใคร เราเคยทำดิสนีย์ในฟลอริดาและแคลิฟอร์เนียมาแล้วหลายครั้ง ถึงเวลาลองทำอะไรใหม่ๆ

คำและรูปภาพสองสามคำเกี่ยวกับสวนสนุกและวิดีโอในช่วงท้ายของโพสต์ และใช่ พวกเขามี Dogmatix ตัวจริง!

รีวิว Parc Asterix ผ่านการทดสอบโดยครอบครัว

แม้ว่าสวนสนุก Asterix จะมีมาเป็นเวลานานแล้ว แต่ก็ดูใหม่เอี่ยม ตั้งแต่ธีมไปจนถึงเครื่องเล่นล่าสุด คุณสาบานได้เลยว่าคุณกำลังเยี่ยมชมสวนสาธารณะแห่งใหม่ เราประทับใจในคุณภาพและรูปลักษณ์ในทุกพื้นที่ของอุทยานอย่างเหมาะสม มีพื้นที่ตามธีมของกรุงโรมโบราณ กรีซ อียิปต์ และดินแดนนอร์ส ซึ่งแต่ละแห่งมีเครื่องเล่นและตัวเลือกอาหารที่หลากหลาย สิ่งเดียวที่ทำให้แดมเปอร์ในวันของเราคือความร้อน มีที่หลบภัยไม่กี่แห่งและไม่มีเครื่องปรับอากาศที่เราพบ เราไปเยี่ยมในวันที่อากาศร้อนจัดและใช้พลังงานมาก เวลารอนั้นสมเหตุสมผล แต่ในช่วงที่อากาศร้อน เราทุกคนต้องดิ้นรนกันเล็กน้อย สวนสาธารณะมีขนาดใหญ่มาก เราเดินมากกว่า 10 กม. (เรามีฟิตบิทของเรา) ระหว่างเวลา 10.00 น. ถึง 17.00 น. และฉันแน่ใจว่าเราไม่เห็นทุกอย่าง ฉันรู้ว่าเราไม่ได้ลองทุก ๆ ครั้ง ก่อนที่คุณจะไปตรวจสอบแผนที่สวนสาธารณะ วางแผนการโจมตีและจับตาดูพยากรณ์อากาศ พิจารณานำขวดน้ำของคุณไปใส่ในกระเป๋าเป้แบบ daypack เล็กๆ ด้วยเช่นกัน อาหารมีให้เลือกมากมาย แต่เราไม่พบเครื่องทำฟองสบู่ฟรี น้ำดื่มบรรจุขวดมีราคาแพงและไม่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม

รีวิวสวนสนุก Asterix อย่างตรงไปตรงมา ภาพเคลื่อนไหว!

รถไฟเหาะดูดีกว่าในวิดีโอมากในภาพถ่าย ดังนั้นเราจึงถ่ายวิดีโอเพื่อเปลี่ยนแปลง มองหา Dogmatix สดที่แท้จริงในตอนท้าย

เวลารอคอยเป็นอย่างไร? คุณต้องการ Rapid Pass ไหม

เวลารอก็สมเหตุสมผล เราไม่เคยเห็นรถที่มีคิวมากกว่า 45 นาที และมีทางเลือกอื่นเสมอด้วยเวลารอที่สั้นกว่า สำหรับการเปรียบเทียบ เราเห็นเวลารอเกือบ 2 ชั่วโมงที่ดิสนีย์ กระดานข้อความอิเล็กทรอนิกส์รอบๆ สวนสาธารณะแสดงเวลารอเพื่อช่วยคุณวางแผน เมื่อมาถึงเช้าตรู่ไม่มีคิวบนรถที่เราตั้งเป้าไว้คือรถไฟเหาะ Goudurix ขนาดใหญ่ในพื้นที่ไวกิ้ง คุณจะเห็นมันในวิดีโอ เด็กๆ ขี่ไปกลับ 3 ครั้งโดยไม่ต้องรอ จากนั้นในคิวก็ค่อยๆพัฒนาขึ้น

Rapid Pass ใช้งานได้แตกต่างไปจาก Disney’s Fast Pass เล็กน้อย ผู้เข้าพักต้องซื้อตั๋ว Rapid Pass ซึ่งถือว่าไม่ถูก สำหรับเรามันจะไม่คุ้มกับเงินเพิ่มอีก 100 ดอลลาร์หรือประมาณนั้น แต่สำหรับผู้คลั่งไคล้รถไฟเหาะตีลังกาตัวใหญ่จะเป็นการลงทุนที่ดี

Parc Asterix อยู่ที่ไหนและพักที่ไหน?

สวนสนุก Asterix อยู่ทางเหนือของปารีส ไม่ไกลจากสนามบิน Charles De Gaulle ปกติเราจะไปฝรั่งเศสโดยเรือข้ามฟาก มีค่าใช้จ่ายประมาณ 70 เหรียญสหรัฐฯ ในการขึ้นรถ จากนั้นจึงขับไปปารีสได้ง่ายพอ คราวนี้เราทำลายการเดินทางในสมรภูมิซอมม์ แต่ก็ไม่ไกลเกินไปที่จะขับรถในหนึ่งวัน การใช้ยานพาหนะของเราเองทำให้เรามีความยืดหยุ่นและช่วยให้เราสามารถนำชีสและไวน์กลับมาได้มากมาย

Parc Asterix มีที่พักในป่าของตัวเองอยู่ติดกับสวนสนุก เราเลือกพักที่โรงแรมในเครือซึ่งอยู่ห่างออกไปสองสามกิโลเมตร โรงแรมนี้คุ้มค่ามาก และมีที่จอดรถ และ wifi ที่ยอดเยี่ยมพร้อมด้วยพนักงานต้อนรับที่เป็นมิตรและช่วยเหลือดีมาก มีร้านอาหารหลายแห่งอยู่ใกล้กับโรงแรมมาก และมีสวนที่เต็มไปด้วยกระต่ายขาวเลี้ยงแบบปล่อยอิสระ พร้อมด้วยแพะและหมูที่เลี้ยงไว้สำหรับเด็กๆ เราแนะนำโรงแรมนี้ได้ แต่ถ้าคุณต้องการใช้จ่ายเพิ่มอีกนิด ไปพักในสวนสาธารณะ เราอยากจะลองสักวันหนึ่ง

เราใช้โรงแรม Premiere Classe สองแห่งในฝรั่งเศส (รวมถึงในภูมิภาค Somme ดูที่นี่) เป็นเครือโรงแรมที่เป็นตัวเลือกสำหรับครอบครัวราคาประหยัดสำหรับการท่องเที่ยวฝรั่งเศส ดูโรงแรมชั้นนำที่เป็นมิตรกับเด็กในปารีสสำหรับการเข้าพักแบบครอบครัวที่หรูหรายิ่งขึ้น

l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l

สถานที่ท่องเที่ยวอื่นๆ คลิ๊ก

THANK CREDITเว็บตรงไม่มีขั้นต่ำ